Làm thế nào để phân biệt là không chính mình và sự thật không hiểu, không phải là khó khăn!

Từ đâu mà có? Rơi trên bầu trời? Ha ha

Trong tập hợp, ít nhất các tài liệu có thể được xác nhận, *** xác nhận là đúng hoặc sai? Hãy lắng nghe drow
Tổng giám đốc, chủ tịch, tính xác thực của tài liệu chỉ bạn biết, hehe.
Chúng tôi không bao giờ thiếu những người có ý tưởng tốt về người khác, nếu trong một tập hợp các tài liệu có thể là không thật, sau đó *** bất cứ điều gì là thật.
Tùy thuộc vào thái độ và góc nhìn của bạn
Tôi không biết, nói dối, nói
Một tài liệu không phải là đầy đủ, không có quá trình xác nhận tên thật của người dân, dám nói rằng tôi nghiêm túc giao tiếp?

Không rõ ràng là tự lừa dối mình hay lừa dối thiên chúa? Thậm chí mua một đôi vớ trên Internet để lựa chọn các doanh nghiệp thực sự xác nhận, bạn nói không?
Nếu bạn thực sự muốn thực hiện, càng cụ thể càng tốt, và thực sự xác nhận, tôi nói sự thật, nếu có tội, xin vui lòng tha thứ cho tôi
Nếu tôi nói rằng tôi muốn hôn nhân, bạn cảm thấy điều này là "có" hay "không"?
Không phải
Là tự ti
Anh là "có" chứ không phải "không". Như một tốc độ cũ cho biết tôi ở đây, không có khả năng: 1, tinh thần giảm. 2, tìm một người bạn, không vội vàng. Tôi thực sự không muốn nói
Khi tôi là chủ tịch? Tài liệu của tôi luôn luôn là một người độc thân.
Tôi đã nói rằng tài liệu trực tuyến không cần phải là sự thật, bạn cần phải xác nhận. Nếu bạn nói rằng bạn muốn chờ đợi một vài năm, đó là "không", bởi vì bây giờ không phải là 18 tuổi.

Đầu tiên là sự rõ ràng! Tao thực tế kỷ luật, những điều hợp lý! Không biết sẽ bị ảnh hưởng bởi kỷ luật và hình phạt! Tất cả mọi người ở đây!
Rất khó để nhìn nhận điều đúng và sai.
Làm thế nào để phân biệt là không? Chẳng hạn như: trong một mối quan hệ nhanh nói rằng tôi không còn làm cho bạn bè, là để lừa dối.
Tài liệu đầy đủ chứng minh điều gì? Ai đã từng cắt xác thực? Tôi tin rằng trong thế giới ảo này, điều duy nhất có thật là ***.
Lưu ý: tôi trả lời về vấn đề bất đồng
Phụ nữ kết hôn cách đây 50 năm là điều khôn ngoan. 3, xem như một ai đó luôn luôn mong đợi, vì sợ hãi của mình để nói thậm chí không có một người bạn đồng hành để làm …

Nếu không có tài liệu, thì cứ nói chuyện vớ vẩn
Với bạn " Là & quot; Đối với tôi " Không phải là & quot; Thế giới này không có gì sai. Không phải là bạn đoán
Haha ~~~ bạn hương vị phụ nữ rất nhiều rất nhiều?

Muốn nói một vài từ, nghĩ về nó.
Điều gì là đúng hay sai, để lấy ví dụ. Đối mặt với xe ô tô đã đi qua, đường không rộng, người đi bộ hợp lý nên dừng lại và đi bộ, nếu người đi bộ đầu tiên, với một bụng, swagger đi trên đường tâm! Lái xe một cách cẩn thận sẽ giảm tốc độ bạn đi một lần nữa sau khi lái xe! Trong khi mọi người nhìn vào bạn! Hoặc không scold bạn! Cảm nhận não của bạn hoặc những người muốn chết! Người lái xe hay nổi điên sẽ chửi rủa và đánh bạn! Hãy thử xem bạn có chịu đau đớn không!