Ronaldo 2 lượt liên tục đánh dấu kỷ lục dinis thắng 2-0 ở Riyadh

1.2 ronaldo ghi bàn
Ronaldinho đã ghi điểm vào lượt thứ hai của cuộc thi.

  1. C lo tôi biểu tượng
    3.1 ghi 30 điểm vào năm 2024
    Cristiano ronaldo đã ghi bàn vào năm 2024 và cho đến nay, ông đã ghi được 30 bàn trong tất cả các trận đấu, một điểm cao nhất trong giải đấu Saudi, và cho phép ông một lần nữa chứng minh sức mạnh của mình như một xạ thủ hàng đầu.

2.3 red card rasheed
Vào phút thứ 87 của cuộc đua, cùng một rashid ở mecca bị phạt vì hai lá bài vàng. Đây là 169th trong cuộc sống chuyên nghiệp của anh ta, củng cố thêm vị trí của anh ta trong lịch sử bóng đá. Vào phút thứ 41, borges, với một cú bắn nhẹ nhàng, vượt qua sự bế tắc, đã cho liya một điểm khởi đầu tốt.

3.2 17 phạt phạt
Khả năng của ronaldo trong việc phạt phạt đã được tiết lộ rõ ràng vào năm 2024, anh ta đã phạt tổng cộng 17 lần, và tất cả các điểm, liên kết với tỷ lệ 100% điểm phạt. Trong năm đó, ghi bàn của ronaldo được phân phát như sau:

Liên minh Saudi: 5 trận 4
Đội tuyển quốc gia: 9 trận 4
Những trận đấu khác: 22 bàn còn lại
Đây là lần thứ 17 trong đời sống nghề nghiệp của ronaldo ghi được 30 điểm trong một năm tự nhiên, một điểm rất hiếm trong bóng đá thế giới. Sự thành công này đã mang lại cho liya ba chiến thắng liên tiếp. Ronaldo là cầu thủ phạt tiền số một của đội, đã mở rộng điểm số 2-0. Những khả năng này rất quan trọng đối với các đội, đặc biệt là trong những cuộc cạnh tranh gay gắt, hình phạt có thể là yếu tố quyết định thắng hay thua. Đây là ghi bàn thứ 4 của ronaldo trong giải đấu Saudi mùa giải, và 2 trong số đó là ghi bàn phạt, chiếm 50%. Đó là lần đầu tiên borges ghi bàn trong một giải đấu ở Saudi, và đó là lần đầu tiên borges ghi bàn với 23 triệu euro sau khi nhập ngũ từ Chelsea.

Cả hai bàn thắng của cuộc thi đều chỉ mới bắt đầu.

1.3 ronaldo ghi nhớ hình phạt
Dựa vào điểm phạt này, ronaldo đã phá vỡ liên kết của mình trong vận động viên bóng đá để chính thức thi đấu số lượng phạt phạt guinness. Vào những lúc khó khăn, anh ta có thể liên kết với nhau, xác định được chuyển động của cánh cổng, và đưa quả bóng vào trong. Hiệu quả ghi bàn và tính bất biến của anh ta khiến anh ta trở thành điểm tấn công cho đội bóng leah thành công. Manet thúc đẩy và chia rẽ về phía bên phải, sau khi borgees đã vượt qua phía trước để nhận được bóng, tiết lộ kỹ năng cao của mình, bắn nhẹ nhàng, cho liya mở đầu ghi chép. Bài đỏ này là một cú sốc lớn đối với cả mecca, vì họ đã thua hai bàn trong cuộc đua, và họ đã trở nên yếu hơn gấp đôi khi bị cắt giảm số lượng.

2.2 phát súng vào phút thứ 56
Vào phút 56 phút sau hiệp 2, khi liya tiếp tục tấn công, ghanem bị kéo xuống trong khu vực cấm và trọng tài đã đánh quả phạt sau khi VAR cho phép.

.

Chi tiết cuộc đua
2.1 bolges sẽ phá cửa trong 41 phút nữa
Trong phút thứ 41 của cuộc đua, đường dây tấn công của lê-a đã tạo ra sự hỗn loạn trong cùng một vùng cấm ở mecca.

Ronaldo có tỷ lệ thành công cao trong việc phạt phạt, nhờ vào chất lượng tinh thần cao và kỹ năng bắn. Sự thành công của cuộc đua này đã nâng cao vị trí của liya trong bảng xếp hạng. Mục tiêu này không chỉ cho thấy tính khiêm tốn của borgia, mà còn cho thấy liya đã thành công trong việc tấn công. Sự ghi chép này chắc chắn sẽ củng cố vị thế của anh trong lịch sử bóng đá.

  1. tổng quan cuộc đua
    1.1 rê-a lợi ích 2-0 cùng một
    Trong vòng đua thứ 5 của giải Saudi, riya đã vượt qua mecca với tỉ số 2-0 ở sân nhà. Điểm số của ronaldo không chỉ phản ánh kỹ năng ghi bàn xuất sắc của anh ta, mà còn phản ánh chất lượng tâm lý và chân của anh ta trong đội. Ronaldo không ghi được 903 điểm trong đời sống chuyên nghiệp của mình, và là cột mốc để đạt được 30 điểm trong năm thứ 17. Con số này không chỉ là không ai trong các giải đấu ở Saudi, mà còn là một biểu tượng tuyệt vời cho tất cả các sân bóng đá trong nước. Sự thành công của lê-a là cơ hội duy nhất để kiểm soát tốc độ cạnh tranh và đảm bảo thành công. Mục tiêu này không chỉ giúp cho đội duy trì chiến thắng, mà còn chứng minh cho ronaldo một lần nữa là anh ấy đã có một thời điểm quyết định.

Điểm số đó không chỉ làm cho anh ta nhớ lại sự nghiệp của mình mà còn làm cho anh ta trở thành một trong những cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trong lịch sử bóng đá. Sau đó vào phút 56, ronaldo dùng một cú phạt để mở rộng điểm số 2-0