Cuộc hôn nhân! Con người thật của tôi, chính xác 99.99%

Tôi là một người đàn ông ở vân nam, bây giờ làm việc tại liên giang trạch dân fuzhou, có là không có bạn gái đi cùng nhau trong tay, tốt nhất là vợ! Tôi không có lý tưởng, chỉ muốn được hạnh phúc với bạn cũ.

Cung hoàng đạo của tôi là một con rồng, chòm SAO sư tử.
Bây giờ sống một mình, hai phòng ngủ và một phòng ngủ. Hơn 60 bình phương. Ngôi nhà cũ. Sẵn sàng để có được kết hôn, không trang trí.
Chiều cao 1, 68 m, cân nặng 67 kg, đang cố gắng để giảm cân.
Thu nhập hàng tháng của 3000+ đang phát triển, thu nhập hàng năm là 60.000 không có vấn đề.
Chỉ có một người anh em ở nhà, nhà có bốn căn nhà, hai căn nhà, một căn nhà cho thuê, một căn nhà ở vùng nông thôn, cha mẹ đã sẵn sàng để di chuyển về sống lâu dài.
Cha mẹ đã nghỉ hưu, được bảo hiểm an sinh xã hội, không có vấn đề.
Đọc tiểu thuyết trên mạng, đọc truyện tranh, như vua hải tặc, ninja, reaper. Thích đi xe đạp, dành một đến hai giờ mỗi đêm cho việc này, và dự định tham gia thường xuyên vào các hoạt động của câu lạc bộ xe đạp. Như đi xe đạp.
Temper nên là tốt hơn, không hút thuốc không uống rượu không đánh bạc không phải là một chuyến thăm. Miệng là ánh sáng. Tính cách là một chút hướng nội, bạn bè của tôi nói rằng tôi là một người đàn ông rất hài hước, cá nhân không có cảm giác này, một chút hài hước là có.
Về mặt gia đình, một người sống ở một mình có khả năng làm việc nhà bình thường. Bạn có nghĩ rằng tôi có một nấu ăn tuyệt vời hay mong muốn được trúng xổ số phúc lợi xã hội tiếp theo sẽ tốt hơn. Nói cẩn thận, tôi thường ăn sáng bằng sữa, bánh mì và ngũ cốc. Hay là bột đường, hay đậu mái chèo. Bữa trưa thường là hai món canh, ăn gà, vịt và thịt nạc, cơ bản là loại bỏ hải sản. Bữa ăn tối là sầu riêng, khoai tây ngô, nấm đen, chuối và vân vân, trái cây hoặc rau quả.
Tránh ăn xoài, dị ứng từ khi còn nhỏ.
Khinh thường những người không có tình cảm đặc biệt.
Hầu hết các ghét là người phụ nữ mà không có lý do để tắt điện thoại, sau đó không trả lời tin nhắn.
Cực kỳ ghét khi là một người phụ nữ không đối xử tốt với cha mẹ của người đàn ông, thờ phượng đức chúa trời, tôi sẽ không tìm thấy một người phụ nữ như vậy.
Tôi đặc biệt thích phụ nữ có giọng nói tốt.
Oh, đã không tải lên hình ảnh, sẽ có ba mắt hai mũi bốn tai. Không, quá bình thường, và không sẵn sàng để chấp nhận một cuộc hôn nhân và tình yêu.
Nếu một người bạn của bạn trong 5 năm đã phản bội bạn và kết hôn với một người khác. Khoảng thời gian một tháng, bạn có thể để cô ấy đi, sau đó tôi không có gì để nói, ít nhất là tôi không thể làm điều đó bây giờ.
Trên đó là 99.99% con người thật của tôi
Tin rằng tất cả mọi thứ sẽ tốt hơn khi xấu không phải là xấu là dần dần tốt hơn thôi nào
Người đàn ông tốt, xem xét
Một người tốt! Nhìn thấy cầu vồng trên mây!
Chúc bạn hạnh phúc trong tương lai! Chỉ là vấn đề thời gian.
Tôi thích nhìn thấy cái chết không nhìn tốt
Ồ, thêm hai bức ảnh nữa.
Tôi thích xem phim của conan, nhưng anh ta không bao giờ lớn lên được, nên tôi không xem nữa.
5 năm? Tôi đã có kinh nghiệm giống như bạn, trong ba năm, bây giờ không có cảm giác về điều này, không có nỗi đau trước đó, cảm thấy bản thân mình ngoài bản thân mình ra ngoài những người khác có thể, nhưng nó là khó khăn để tìm thấy, ban phước cho chúng tôi
Hehe … Sau khi chán ở nơi làm việc của tôi cộng với
Chúng tôi thực sự giống nhau.
Hy vọng anh thoát khỏi nỗi đau càng sớm càng tốt.
Cuối cùng cũng muốn ban phước cho bạn!