Người đàn ông tốt nơi mà tôi đặt một tiêu chuẩn cao

Tiêu chuẩn của người đàn ông của sắt nên được mở rộng, không phải là vô nghĩa.
Người đàn ông sắt trong tâm trí của tôi: những vấn đề nhỏ và nhỏ hơn so với (nghiêm ngặt), những điều mở rộng mở, chân thành, có trách nhiệm cho gia đình, dám nhận ra những thiếu sót và thiếu sót, và tự xét và chấm điểm. Một người đàn ông trong tình trạng của mình, bước đi của mình, không bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài. Các bạn đồng ý chứ? Bất cứ điều gì trong số đó, không thể được gọi là người đàn ông sắt. Người đàn ông không phải là người đàn ông.
Không có một người đàn ông, chỉ một người đàn ông trong mắt bạn!
Cũng có thể nói rằng gốc rễ của thế giới này là không có người đàn ông sắt,
Không có công cụ, bạn tìm thấy nó
Tất cả những gì tôi biết là … Đủ tiêu chuẩn của bạn … Tất cả các quyền
Xây dựng một
Người sắt đã về nhà …
Người sắt có tầm nhìn cận thị, không thể nhìn xa được. Oh, xin vui lòng không nhớ. Chỉ coi thường điều kiện thôi. Lòng nhân từ, không bao giờ là dâm đãng.
Người đàn ông sắt trong mắt phụ nữ không phải là quá thực tế. Đó là tiêu chuẩn căn bản.
Anh nói chúng tôi bán trái cây ở tầng dưới, không phải là vô nghĩa. Lòng nhân từ, không bao giờ là dâm đãng. Tôi không biết rằng những lời như vậy sẽ dẫn đến sự trả thù của người đàn ông tấn công?
Không bao giờ được trả thù! Những người muốn trả thù tấn công bạn nước và rượu không phải là người đàn ông sắt! Chị em đầu xuống! Chúc mừng chị!
Thật khó để trở thành người đàn ông của sắt …
Đối với một người phụ nữ muốn lập gia đình, người đàn ông của sắt là phù hợp cho cuộc hôn nhân của tôi. Khôn ngoan và cởi mở, không nhìn xa trông rộng.
Cảm ơn bạn đã vui mừng bạn biết

. Bạn có bao giờ dựa vào tài liệu để giúp một người đàn ông trở thành một người đàn ông không? Hay hu nghĩ rằng người sắt sẽ rơi từ trên trời xuống? Với tất cả sự tôn trọng, ngài có đủ sức quyến rũ để thu hút người đàn ông của sắt không? Nói cách khác, bạn có phải là một người phụ nữ tốt trong tâm trí của người đàn ông?
Tôi biết điều ước của chủ nhà là tốt. Tòa nhà là một chút sơ suất, là liên lạc giữa người với người, mỗi cá nhân là không thể được cô lập khỏi người khác và tồn tại. Khôn ngoan và cởi mở, không nhìn xa trông rộng.

Đừng cầu xin người đàn ông sắt làm người hoàn hảo … Ít nhất là tôi không!
Đồng ý lên lầu
Người đàn ông của sắt, là một đất nước khó tìm!
Người đàn ông của sắt không có nghĩa là chỉ có cảm xúc trong Tim cô ấy